หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขั้นตอนยกเลิกบริการ FTTx 3BB
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
3BB
เน็ตบ้าน 3BB 100/100Mbps 321-/เดือน
ใช้มาจะ 5 เดือนแล้ว
ขอลดจาก 1000/100Mbps 631.30-
ทาง Call Center เปลี่ยนให้ 100M
ตอนนี้ อยากจะขอยกเลิกแล้ว
มีขั้นตอนอย่างไรบ้างครับ
อยากเปลี่ยนไปใช้ เราเตอร์ ใส่ซิม 4G
ดีกว่าครับ จะได้ลดค่าใช้จ่ายและ
ความคุ้มค่าด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
UOB คุณกำลังทำผิดกฎหมายนะครับ เรื่องข้อมูลส่วนบุคคล
ในแอพ ธนาคาร UOB ก็มีเมนูให้จัดการข้อมูลส่วนบุคคล เราติ๊ก “ไม่ยินยอม“ ทุกอัน แต่ก็ยังโทรมาทุกวันแบบนี้คืออะไรครับ ? แล้วในสายบอกว่า หากไม่อยากให้โทรมาอีกให้โทรไปแจ้ง call center ทั้งที่จริ
สมาชิกหมายเลข 1646714
Dtac สัญญารแย่มาก คิดผิดมากที่ใช้
ซื้อโทรศัพท์ แล้วเค้าขายซิม Dtac โปร 1499 เน็ต 100mbps ไม่อั้น ใช้มา2-3เดือนแรกๆ ไม่รุ้สึกอะไรนะ ช่วงนี้แบบช้าสุดๆๆๆๆๆๆ พยายามติดต่อ Call center ก็มีแต่Autoข้อความ บอกให้ reset เอง *7773 ทำกี่รอบ ก
fragments of time
Ais ยังน่าใช้อยู่ใหม
Ais eSim ซื้อมือถือใหม่ตัองการย้าย esim แต่มือถือทั้งเครื่องเก่า และ ใหม่ ไม่มีเมนูโอนย้ายซิม มีแต่สแกน qr เลยติดต่อไป call center แจ้งปัญหา เวลา 15.00 เจ้าหน้าที่ส่งลิ้งขั้นตอนมาให้ในลิ้งระบุให้ใช
สมาชิกหมายเลข 7519360
จะย้ายค่ายเบอร์เดิม
ตอนนี้ใช้ดีแทคอยู่อยากย้ายค่าย( เน็ตช้าติดต่อ call center ก็ยากกว่าจะรับสายได้แต่ละทีรอไปสิบนาที ) เน้นใช้เน็ตเป็นหลักโทรบ้างนิดหน่อย ค่ายอื่นมีโปรอะไรบ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5620586
True call center ห่วยแตก ส่วนมะลิ มีก็เหมือนไม่มี
==== อัพเดทหลังผ่านไป 14 ชม. ==== จนท. ตรวจสอบแจ้งว่า ผมยังไม่ได้สมัครแพ็กโรมมิ่ง ‼️ ทั้งๆที่เสียเงิน 350 ตัดยอดไปแล้ว และในระบบก็ขึ้นแพ็กเสริมแล้ว จะบอกว่าไม่มีได้ยังไง 🤯🤯🤯 ... ถ้าเสีย 350 ฟรีๆ โดยไม
WandOfWizard
ขั้นตอนการยกเลิกใช้งาน 3bb
เราต้องไปแจ้งในบริการใกล้บ้านใช่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6760377
สมัคร Package เสริมไปและไม่ได้ความเร็วตามที่กำหนด แถมแจ้งปัญหา ได้รอันตอบกลับแบบไม่ได้แก้ปัญหาอีกของทาง TRUE
อยากสอบถามว่า ผมใช้เน็ต True Gigatex Fiber ความเร็ว 500/500 และได้มีสมัครเสริมให้เป็นความเร็ว 1000/1000 แต่หลังจเวลาลาลาะมีช่วงเวลาช่วงหัวค่ำถึงดึกๆ ประมาณ 19.00-23.00 หรือเกินกว่านั้น ผมได้ตรวจสอบควา
สมาชิกหมายเลข 2871362
เน็ตบ้านค่ายไหนดี ราคาไม่แรง แนะนำหน่อยครับ
สวัสดีครับ พอดีอยากสอบถามพี่ ๆ ว่ามีค่ายเน็ตบ้านค่ายไหนที่พอจะแนะนำได้บ้างครับ ตอนนี้ผมใช้ของ 3BB อยู่ครับ โปรที่ใช้อยู่จะหมดเดือนหน้า จากเดิมจ่ายประมาณ 400 บาท ถ้าหมดโปรแล้วก็ต้องจ่ายเกือบ700บาทครับ
สมาชิกหมายเลข 3130713
ผมอยากจะเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตที่บ้าน บวกเน็ตซิมของเดิมใช้ทรู อยากจะเปลี่ยน ค่ายใหม่ ค่าย AIS 3BB หรือจะเป็น Nt
พอดีผมอยากเป็นอินเทอร์เน็ต ที่บ้านใหม่ + ซิมเน็ต ของเดิมผมใช้ True อยู่ อินเตอร์เน็ต 1000/1,000 เน็ตซิม 60 GB โทรฟรี 200 นาที ของทรู แต่ตอนนี้ผมอยากยกเลิก เปลี่ยนค่ายใหม่ เพราะเน็ตที่บ้านมีปัญหาบ่อยมา
สมาชิกหมายเลข 1607676
3BB ต้องใช้เวลาถึง 60 วัน (2 เดือน) เลยหรอ ในการจะทำเรื่องคืนเงินประกันให้ลูกค้า?
3BB จะคืนเงินลูกค้าที ต้องใช้เวลาดำเนินการถีง 2 เดือน มันนานไปมั้ย ทำไมต้องใช้เวลาจนาดนั้น หรือพอยกเลิกแล้ว บริการหลังการขายกับลูกค้ากลุ่มนี้ ก็ไม่จำเป็นต้องซัพพอร์ตมากแล้ว ไม่เข้าใจเลย .. รู้อยู่ว่าม
สมาชิกหมายเลข 8376749
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขั้นตอนยกเลิกบริการ FTTx 3BB
ใช้มาจะ 5 เดือนแล้ว
ขอลดจาก 1000/100Mbps 631.30-
ทาง Call Center เปลี่ยนให้ 100M
ตอนนี้ อยากจะขอยกเลิกแล้ว
มีขั้นตอนอย่างไรบ้างครับ
อยากเปลี่ยนไปใช้ เราเตอร์ ใส่ซิม 4G
ดีกว่าครับ จะได้ลดค่าใช้จ่ายและ
ความคุ้มค่าด้วยครับ